Categories

Real estate

Nhận định thị trường Bất Động Sản hiện nay

Bức tranh chung của thị trường bất động sản tại Việt Nam cũng được nhận định là tương đối ổn định về độ phát triển, trong đó năm 2019 chính là năm thị trường bất động sản Việt Nam chạm đỉnh, tiếp đó thị trường sẽ đi ngang và dần rơi vào tình trạng thoái trào trong những năm kế tiếp. Để tiếp tục duy trì và phát triển trên ngành địa ốc này, đòi hỏi các tổ chức phải tạo dựng được lòng tin và duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tham khảo quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả

Quy trình chăm sóc khách hàng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cần tới kỹ năng giao tiếp rất nhiều:

40% thời lượng đầu tiên của cuộc trò chuyện, bạn cần phải quan tâm tới các thông tin liên quan trực tiếp tới khách hàng. Tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối cho mọi độ tuổi khách hàng.

Chỉ khi bạn quan tâm và xây dựng sự tin tưởng trong lòng khách hàng. 70% cuộc giao dịch đó sẽ thành công.

30% thời lượng cuộc trò chuyện tiếp theo, bạn sẽ sử dụng để giới thiệu về dự án bất động sản mà mình đang bán. Nhưng không nên nói liên tục về dự án ấy. Cần phải nắm bắt được đâu là thế mạnh của dự án, đâu là quyền lợi sát sườn mà khách hàng nhận được khi đầu tư cũng như sở hữu bất động sản ấy. Trong 30% ấy bạn chỉ nên giới thiệu nét nổi bật nhất của dự án gọn trong 10%. Còn 20% còn lại tìm hiểu nhu cầu về tài chính hiện tại của khách hàng để đẩy mạnh tư vấn. Đưa ra các chính sách hỗ trợ vay vốn, chiết khấu % kinh doanh càng hấp dẫn thì càng khiến người mua động lòng.

20% thời lượng tiếp theo, bạn phải đưa ra được được những dự án phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng. Sự đa dạng hóa trong cách thuyết minh về Bất động sản cũng sẽ khiến người mua thích thú.

10% thời lượng cuối cùng của cuộc trò chuyện chính là thời gian để bạn chốt về mục đích, nhu cầu và sản phẩm Bất động sản phù hợp.

Ngoài ra các hoạt động: Thiết lập cuộc hẹn, Mời tham gia Event, Truyền thông số cho các chiến dịch, Chăm sóc khách hàng VIP, Thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng, Quản lý cập nhật thông tin khách hàng, Khảo sát thị trường, … phải được đồng bộ và thống nhất, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng.

Doanh nghiệp đang gặp phải bằng giải pháp và công cụ Contact Center tích hợp tại CEM CENTER T5R.  Liên hệ với chúng tôi:

T5R PanelTiếp cận đa kênh

sms-survey

CEMCustomer Experience Management

Omnibus

Nghiên cứu thị trường

market research

Tổng đài liên hệOmni-channel

market research