Tại sao chọn CEM center
Lợi ích từ phía doanh nghiệp
Với sự phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Đan Mạch, T5R là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và CEM CENTER hàng đầu tại Việt Nam với nhiều khách hàng lớn trong các lĩnh vực ngân hàng, vận tải, truyền hình – viễn thông, điện tử,…
Chúng tôi giúp tổ chức thu hút khách hàng của họ trong toàn bộ Vòng đời khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện
CEM center T5R giải quyết các vấn đề kinh doanh của bạn trong thời gian hiệu quả
- Theo dõi tiến độ dự án trong thời gian thực.
- Hoàn thành ~ 2000 liên hệ/1h với cuộc phỏng vấn 1 phút.
- Mở rộng quy mô theo yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và giá cả phải chăng.
CEM center T5R tăng hiệu quả của chiến dịch kinh doanh
- Kịch bản đồng nhất xuyên suốt cuộc trò chuyện.
- Giao tiếp được nhắm mục tiêu đến đúng khách hàng đúng thời điểm bằng tự động hóa.
- Kết nối với khách hàng của bạn 24/7 với các công cụ giao tiếp 360.
CEM center T5R đảm bảo chất lượng
- Điện thoại viên được đào tạo và có trình độ.
- 5% nghe trong ca & kiểm tra lại kết quả.
- Ghi âm 100%.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp tin nhắn, điện thoại, email, vv… nhằm cung cấp trải nghiệm thương hiệu thống nhất, hỗ trợ khách hàng đa kênh mang lại cho doanh nghiệp cơ hội để phục vụ khách hàng theo nhiều cách, không chỉ thuận tiện và hiệu quả mà còn tăng cường hình ảnh và độ tin cậy của thương hiệu:
- Lấy khách hàng làm trung tâm quá trình trải nghiệm
- Cung cấp trải nghiệm được nhắm mục tiêu cao dựa trên tổng hợp dữ liệu của khách hàng
- Cung cấp thông điệp cho khách hàng có liên quan vào đúng thời điểm, đúng nơi, thiết bị phù hợp
Kênh Điện thoại:
- Cung cấp dịch vụ khách hàng trên di động hoàn hảo
- Cải thiện thời gian phản hồi trên mạng xã hội (Trên thực tế, 32% khách hàng muốn có câu trả lời trong vòng 30 phút khi họ phát sinh vấn đề, tuy nhiên thời gian phản hồi trung bình của doanh nghiệp là 157 phút. Tỷ lệ doanh nghiệp trả lời trong khung thời gian dự kiến 30 phút chỉ là 8%. Và 12% doanh nghiệp hoàn toàn không trả lời tin nhắn của khách hàng trên truyền thông xã hội – Theo subiz)
- Tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn
Kênh Email
- Tăng mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp
- Giữ chân, duy trì tốt khách hàng (Email có khả năng giữ chân khách hàng với hiệu quả 56%, so với hiệu suất giữ chân 37% với tiếp thị truyền thông xã hội và hiệu quả 8% từ quảng cáo trên thiết bị di động. Email cũng mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội để xây dựng thương hiệu và là một nền tảng an toàn mà khách hàng tin tưởng. 38% người tiêu dùng thích giao tiếp qua email về các vấn đề dịch vụ khách hàng đơn giản)
- Tiền đề để chốt các Deal lớn (17% số doanh nghiệp nhà nước cho biết email marketing giúp họ bán được 30% tổng số hàng của họ – Theo subiz)
Kênh SMS
- Tính tức thời (Các thống kê chỉ ra rằng, tin nhắn văn bản chỉ mất khoảng 7 giây để gửi và nhận tin. Hơn nữa đa số người dùng điện thoại thường và smartphone luôn mang theo điện thoại bên mình, thậm chí cả khi ngủ, do đó khả năng đọc tin nhắn ngay lập tức là rất cao. Theo thống kê của IDC 60% người dùng smartphone kiểm tra điện thoại của họ ngay lập tức sau khi thức dậy, và 79% người dùng điện thoại kiểm tra điện thoại của mình sau 15 phút kể từ khi thức dậy. Có thể nói SMS Marketing đứng vị trí số 1 khi nói về tính truyền tải thông điệp tức thời – Theo VietGuys)
- Tỉ lệ mở cao lên đến 95% (Theo smsmarketing.org)
- Tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn