Categories

Tuyển dụng: Quản lý nghiên cứu thị trường, HCM

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm về xác suất thống kê và báo cáo.
  • Am hiểu sâu sắc về nghiên cứu thị trường bao gồm 3 mảng định lượng, định tính, đo lường.
  • Hiểu biết và có nhiều kinh nghiệm làm việc với công ty nghiên cứu thị trường.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Chịu được áp lực cao trong công việc

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và phân tích các xu thế sản phẩm, cập nhật thông tin về khách hàng, đối thủ, thị trường,…
  • Xây dựng mục tiêu nghiên cứu, thiết kế phương pháp nghiên cứu, phát triển bảng câu hỏi và hướng dẫn thảo luận, điều phối, thống kê và phân tích các nghiên cứu và báo cáo về các phát hiện.
  • Thử nghiệm khái niệm, nghiên cứu tối ưu hóa sản phẩm, nghiên cứu định vị sản phẩm, khám phá truyền thông, độ co giãn giá, phân khúc người tiêu dùng, sức khỏe thương hiệu,…
  • Giám sát công ty nghiên cứu thực hiện các dự án nghiên cứu đáp ứng nhu cầu công ty/ Monitor researching agency to implement research projects as the requirement of the company.
  • Phối hợp với Trade Marketing và Sales để theo dõi các hoạt động tiếp thị và thu thập thông tin thị trường.

T5R PanelTiếp cận đa kênh

sms-survey

CEMCustomer Experience Management

Omnibus

Nghiên cứu thị trường

market research

Tổng đài liên hệOmni-channel

market research