XỬ LÝ SỰ CỐ TRUYỀN THÔNG – THỜI GIAN LÀ VÀNG BẠC

Một ngày, Doanh nghiệp nọ bỗng xuất hiện tin đồn chặn tiền của hàng trăm ngàn khách hàng. Khách hàng không rút được tiền, không chuyển tiền trong tài khoản dịch vụ được. Khách hàng cho rằng mình đã bị giữ tiền. Tin đồn lan nhanh trên báo chí, các trang mạng xã hội, dẫn đến tẩy chay từ phía khách hàng ngày càng nhiều…

Sự thật không như vậy, Doanh nghiệp đang trong quá trình nâng cấp dịch vụ, khách hàng cần thao tác đúng các bước để chuyển dịch vụ. Nhưng, nhiều khách hàng chưa nắm được thông tin, hoặc chưa thao tác đúng các bước nên chưa chuyển được tiền.

Doanh nghiệp loay hoay tìm giải pháp:

– Đăng thông tin cải chính và hướng dẫn trên các trang mạng truyền thông thì chi phí quá cao, độ phủ rộng mà không phải khách hàng nào của Doanh nghiệp đều đọc báo.

– Đăng trên trang mạng của Doanh nghiệp thì độ phủ lại thấp. Tâm lý tẩy chay bao trùm khiến khách hàng từ chối xem thông tin trên các trang mạng đó.

– Điện thoại trực tiếp đến mấy trăm ngàn khách hàng thì đội ngũ hiện tại không đủ, công nghệ không đáp ứng được, chi phí cũng rất cao.

Trong khi đó:

– Tốc độ lan truyền thông tin chưa đúng về doanh nghiệp đang lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

– Đối thủ thừa cơ tấn công, tung tin thất thiệt.

– Khách hàng tẩy chay càng ngày càng nhiều. Đây lại là nhóm khách hàng truyền thống của doanh nghiệp, đã sử dụng dịch vụ, Doanh nghiệp mất bao công sức, tâm huyết mới gây dựng được.

Phải xử lý nhanh nhất có thể: Truyền tải thông tin cải chính & Hướng dẫn khách hàng thao tác đúng cách. Thì mới giải quyết được sự cố truyền thông lần này.

Trong bế tắc thì cơ duyên đã đến với T5R và Doanh nghiệp. Rất nhanh T5R đưa ra giải pháp xử lý sự cố truyền thông cho Doanh nghiệp. Trong vòng 10 ngày:

– Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều kinh nghiệm.

– Hệ thống Contact center hiện đại.

– Chi phí phải chăng.

T5R đã giúp doanh nghiệp:

– Call đến hàng trăm ngàn khách hàng của Doanh nghiệp.

– Cải chính thông tin thất thiệt.

– Hướng dẫn thao tác chuyển đổi.

– Giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Nhờ vậy, trong vòng 10 ngày ngắn ngủi đó T5R đã giúp doanh nghiệp xử lý thành công sự cố truyền thông trên quy mô lớn. Không những vậy còn tăng thêm uy tín của Doanh nghiệp. Qua đó giúp doanh nghiệp phát triển người dùng dịch vụ thông qua các chương trình khuyến mãi. Doanh nghiệp không những đứng vững mà còn phát triển mạnh mẽ hơn trước.