CEM Bank
Ngân hàng thông minh CEM
CEM Bank Intelligence dựa trên triết lý quản trị trải nghiệm khách hàng. Đây là một giải pháp phân tích thống nhất liên tục thu thập và phổ biến tất cả các kiến thức liên quan về khách hàng ngân hàng, cho dù đó là B2B hay B2C. Giải pháp này đóng góp với dữ liệu đầu vào để phát triển một chiến lược hiệu quả, tạo ra hình ảnh tốt hơn, khả năng nhìn thấy lớn hơn đến các nhóm khách hàng phù hợp, tăng cam kết, lòng trung thành của khách hàng và ít mất khách hàng.
Tất cả kiến thức được thu thập trên một nền tảng kiến thức chung – tạo ra sức mạnh tổng hợp gia tăng giữa các bộ phận và bộ phận thực hiện của tổ chức. Tất cả điều này được thực hiện bằng cách chuyển qua các cuộc phỏng vấn khách hàng đại diện hàng ngày, ngoài ra còn lập bản đồ đánh giá của họ về hiệu suất, sở thích, nhu cầu, nhắc nhở PR & truyền thông của ngân hàng.
Báo cáo tư vấn và phân tích
Tư vấn
Chuyên gia tư vấn T5R tiếp nhận cuộc hẹn để phân tích và truyền cảm hứng, trình bày những phát hiện quan trọng và đưa ra các đề xuất để cải tiến và hành. Gọi chúng tôi để biết thêm thông tin nhiều hơn
Phân tích Portal
- Khả năng cá nhân hoá
- Tích hợp nhiều loại thông tin
- Xuất bản thông tin
- Hỗ trợ nhiều môi trường hiển thị thông tin
- Khả năng đăng nhập một lần
- Quản trị portal
- Quản trị người dùng
Gọi chúng tôi để biết thêm thông tin nhiều hơn!
Báo cáo phân tích
Bạn có thể có hầu hết các loại báo cáo phân tích được phân phối từ ngày này sang ngày khác. Dưới đây là các loại báo cáo phân tích liên quan:
- Bản đồ thị trường
- Hình ảnh
- Kiến thức
- Phân khúc
- Giao tiếp
- Lòng trung thành & Chống tiêu hao
- Định vị
- Dự báo thời tiết
Phân tích và hệ thống thành viên: CEM Bank Intelligence được thành lập và hoạt động tại Catglobe, một công nghệ hiệu quả hoàn toàn mới dựa trên nền tảng tốt nhất của CEM và CRM. Với CEM Bank Intelligence, T5R đã thu thập được lượng kiến thức đáng kể nhất và nếu bạn chọn sử dụng Catglobe, bạn có thể xây dựng các hệ thống khách hàng hiệu quả nhất trong đó để giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Ngân hàng thông minh
Báo cáo phân tích ngân hàng tập trung trong một hệ thống.
Thông qua phần mềm Catglobe, CEM Bank Intelligence – T5R đã góp phần giúp cho ngân hàng Jyske tăng lòng trung thành khách hàng của mình từ 21,8% trong tháng 8 – 2010 lên 34,2% trong tháng 12 năm 2011 . Để so sánh, hai ngân hàng lớn nhất ở Đan Mạch, Nordea và Danske Bank, đã phát triển theo hướng hoàn toàn trái ngược trong cùng thời kỳ.
Lòng trung thành của khách hàng chỉ là một trong 48 điểm tiếp xúc trong các giải pháp của Catglobe. Lòng trung thành của khách hàng được tính theo thang điểm 10, trong đó mục tiêu là một khách hàng đáp ứng 9 hoặc 10 câu hỏi về việc cân nhắc nhất định hoặc không chắc chắn sẽ tiếp tục là một khách hàng của ngân hàng này trong vòng một năm kể từ bây giờ hay không. Phân tích sự rời bỏ thực hiện bởi giải pháp Catglobe cho thấy sự sụt giảm chính xác trong phạm vi từ 0 đến 10. Chuyển đổi thành giá trị tiền tệ, 1 phần trăm trong số khách hàng trung thành có thể được đo bằng triệu đô – do đó, rõ ràng nó là ưu tiên cao nhất.
47 điểm tiếp xúc khác bao gồm hiệu ứng quảng cáo, dịch vụ tư vấn, kinh nghiệm sản phẩm, hình ảnh, trải nghiệm dịch vụ, tầm quan trọng cũng như nhiều khía cạnh khác. Các điểm tiếp xúc được theo dõi liên tục thông qua 250 cuộc phỏng vấn đại diện quốc gia mỗi tuần (13.000 cuộc một năm) bao gồm các cuộc phỏng vấn tăng cường khách hàng của Jyske Bank. Điểm tiếp xúc khác nhau có thể được thêm vào hay loại bỏ ở các giai đoạn nhất định, chẳng hạn như trước và sau thử nghiệm trong bối cảnh các tài liệu của truyền thông và chiến dịch.
Tất cả các điểm tiếp xúc được tích lũy thành điểm CEM KPI, thể hiện sự cân bằng khách hàng của công ty. Điểm số KPI được tính toán tự động dựa trên những gì khách hàng coi là quan trọng nhất. Ví dụ, “kinh nghiệm dịch vụ” ( một trong những điểm tiếp xúc 48 ) được chia thành 21 tiểu vùng và khách hàng xác định 6 lĩnh vực dịch vụ quan trọng nhất đối với anh / cô ấy. Các khu vực này ghi nhận một giá trị cao hơn so với các khu vực ít quan trọng. Sự độc đáo của Catglobe là bạn ngay lập tức có thể thấy rõ nguyên nhân của sự thay đổi trong điểm số KPI – do đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra những đòn bẩy nào đã giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Các giải pháp Catglobe được sử dụng như công cụ ra quyết định và hệ thống kiểm tra khách hàng, cho phép giám đốc điều hành và các nhà phân tích theo dõi những tác động tạo ra từ các hành động của họ dựa trên một loạt các điểm cảm ứng – theo thời gian thực.