Dịch Vụ Tin nhắn Phản hồi
Dịch Vụ Tin nhắn Phản hồi của chúng tôi
Tầm nhìn nền tảng tại T5R là để bạn nhìn thây chính mình qua con mắt khách hàng. T5R đã nhận ra triết lý đằng sau QUản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng, để tạo ra một loạt các công cụ quản lý có thể mang lại mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Một trong những công cụ mới nhất và hiệu quả nhất đã được T5r phát triển thành công chính là dịch vụ tin nhắn phản hồi(Thu thập thông tin phản hồi thông qua tin nhắn). Ở đây, khách hàng sẽ nói cho bạn biết MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA HỌ đối với sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào bằng cách gửi tin nhắn SMS qua điện thoại. Bạn sẽ biết chính xác những gì đang diễn ra trong thời gian thực và đưa ra những nỗ lực cải thiện một cách kịp thời và hiệu quả nhất.
Tại sao bạn cần quan tâm đến mức độ hài lòng của khách hàng?
Thông qua dự án Omnibus, T5R đã chọn ngẫu nhiên 1200 người tiêu dùng trên toàn quốc để hỏi về thói quen và hành vi ăn uống của họ. Câu trả lời đã được T5R tổng hợp và nhận ra rằng: số lần ghé thăm và sử dụng dịch vụ của khách hàng sẽ tăng lên nếu họ hài lòng về chất lượng dịch vụ ở lần đầu tiên ghé thăm và ngược lại. Thêm vào đó, các khách hàng hài lòng với chất lượng dịch của bạn, luôn sẵn lòng chi trả số tiền cao hơn cho mỗi lần ăn uống. Qua đó T5R đã nhận thức được giá trị của mức độ hài lòng của khách hàng như sau:
• Giúp bạn tăng doanh thu và lợi nhuận
• Gia tăng khách hàng trung thành và thu hút khách hàng quay trở lại.
• Gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.
• Quảng cáo miễn phí thông qua sức mạnh của hiệu ứng truyền miệng.
SMS surey giúp thu thập thông tin phản hồi một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.
Thử thách lớn nhất mà các cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng đang phải đối mặt hiện nay đó là: Làm sao thu thập đủ thông tin phản hồi có giá trị và tính đại diện từ khách hàng để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn? – Các phương pháp truyền thống và phổ thông đang được áp dụng bao gồm: Khảo sát giấy, và các khảo sát trực tuyến qua máy tính, thậm chí là khảo sát qua SMS. Nhưng những phương pháp này luôn gặp những thách thức không nhỏ về tính đại diện của nhóm mục tiêu, hoặc thông tin thu thập không có giá trị cao. Do vậy việc đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên thông tin phản hồi là một bài toán không hề đơn giản và dễ dàng.
Rào cản của Khảo sát giấy:
• Viết tay?- tôi rất ít khi viết tay và ngại viết tay.
• Chuyện gì sẽ xảy ra với phản hồi không tốt của tôi?- nhân viên, Quản lý nhà hàng?- phản hồi của tôi có đến được tay chủ nhà hàng?
• Phản hồi của tôi có thật sự hữu ích cho họ không?
• Tôi ở đây để tận hưởng, và tôi không muốn thực hiện bất cứ khảo sát nào cả.
Rào cản của khảo sát trực tuyến:
• Điện thoại thông minh/ máy tính?
• Kết nối mạng: 3G/Mật khẩu wifi?
• Nhập đường dẫn dài và phức tạp
• Tôi không muốn thực hiện một bảng khảo sát dài khi mà tôi đang tận hưởng thời gian với bạn bè.
• Thời gian?
SMS survey – Phản hồi giá trị trong thời gian thực giúp các đơn vị tạo ra quyết định kinh doanh đúng đắn hơn
Tin nhắn phản hồi (SMS Survey) là một sản phẩm cải tiến từ T5R, với khả năng thu thập thông tin phản hồi có giá trị cao từ các đại diện của nhóm mục tiêu. Phương pháp này được thiết kế chuyên biệt để giải quyết những hạn chế của các phương pháp hiện hành, kích thích sự cởi mở của khách hàng để tối đa hóa các phản hồi có giá trị. Phương pháp này có khả năng thu thập các thông tin liên quan một cách nhanh chóng để tạo ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
Chi nhánh 1Chi nhánh 2Chi nhánh 3
Với những tính năng và lợi ích vượt trội của mình. Dịch vụ Tin nhắn SMS của T5R sẽ giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và giải quyết hiệu quả các vấn đề gặp phải trong kinh doanh. Trong tương lai gần, dịch vụ này sẽ giúp chất lượng nghành dịch vụ khách hàng tại Việt Nam có một bước tiến xa và hoàn thiện hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ, hoặc Click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.